VBCWE TRIỂN KHAI KHÓA ĐÀO TẠO "TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC" TẠI CÔNG TY CP BÁNH KẸO BẢO MINH

VBCWE TRIỂN KHAI KHÓA ĐÀO TẠO "TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC" TẠI CÔNG TY CP BÁNH KẸO BẢO MINH

10/05/2022

Nhân lực là nguồn lực trọng yếu nhất của mọi tổ chức, và một trong những bài toán khó của lãnh đạo doanh nghiệp là làm thế nào để tạo động lực và truyền cảm hứng để nhân viên sẵn sàng cống hiến và gắn bó lâu dài với đội ngũ. Hướng đến giải quyết vấn đề này, ngày 7/5/2022, VBCWE đã triển khai khóa đào tạo “Tạo động lực làm việc” cho gần 40 quản lý cấp cao của Công ty cổ phần bánh kẹo Bảo Minh tại KCN Nam Thăng Long, Hà Nội.

Khóa đào tạo được tổ chức với nhiều hoạt động thảo luận nhóm sôi nổi, từ đó giúp người tham dự nắm được tầm quan trọng cũng như một số giải pháp hữu ích nhằm tạo động lực cho nhân viên.

Khái niệm về thiên kiến vô thức và các kiểu thiên kiến phổ biến tại nơi làm việc cũng được giới thiệu trong chương trình đào tạo. Đây là yếu tố rào cản cần được nhận diện và xóa bỏ để nâng cao sự hài lòng, năng suất và hiệu quả hoạt động của đội nhóm. 

Để tìm hiểu thêm về các khóa đào tạo giúp cải thiện môi trường làm việc, xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập giúp thu hút và giữ chân nhân tài trong doanh nghiệp, vui lòng đăng ký tại: https://vbcwe.com/dang-ky-tham-gia
hoặc liên hệ director@vbcwe.com