CHIA SẺ VỀ THIÊN KIẾN VÔ THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN TÀI TẠI HITACHI ENERGY VIỆT NAM

CHIA SẺ VỀ THIÊN KIẾN VÔ THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN TÀI TẠI HITACHI ENERGY VIỆT NAM

11/03/2022

Hưởng ứng chủ đề “Break the bias” – “Phá vỡ định kiến” của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2022, công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam - doanh nghiệp thành viên của VBCWE đã tổ chức buổi chia sẻ về Thiên kiến vô thức tại nơi làm việc cho cán bộ nhân viên với sự tham gia của Giám đốc điều hành Chandan Singh, Hội đồng Đa dạng và Hòa nhập và các thành viên ban lãnh đạo doanh nghiệp.


Đại diện VBCWE, bà Vũ Thị Vân Anh – Trưởng bộ phận Giám sát và Đánh giá đã tham gia chia sẻ và điều phối buổi thảo luận. Thông qua những hoạt động trao đổi sôi nổi, người tham dự đã nắm rõ hơn về khái niệm Thiên kiến vô thức, các loại hình thiên kiến phổ biến tại nơi làm việc và làm thế nào để loại bỏ thiên kiến trong chính sách và thực tiễn tại doanh nghiệp.


Việc nhận thức và xóa bỏ thiên kiến đóng vai trò quan trọng trong việc thu hẹp khoảng cách giới trong suốt lộ trình quản trị và phát triển nhân tài, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ đa dạng và gắn kết hơn, tăng cường sự sáng tạo, củng cố văn hóa kinh doanh và phát triển bền vững.